Đánh Giá Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ TS6

Đánh Giá Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ TS6
Ngày đăng: 20/10/2022 01:16 AM

Vùng kín có mùi, ngứa ngáy khó chịu, bị viêm nhiễm…là những vấn đề mà hầu hết các chị em phụ nữ đều gặp phải ít nhất một lần. Bởi vậy trên thị trường hiện nay ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc phụ khoa. Trong số đó có dung dịch vệ sinh phụ nữ TS6  được rất nhiều chị em yêu thích và tin dùng.

 

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp lí do tại sao nên chọn sử dụng sản phẩm phụ khoa này.

 

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ TS6

 

TS6 Lady Health là dung dịch vệ sinh vùng kín dành cho nữ giới với các công dụng làm sạch, khử mùi, giảm các triệu chứng ngứa ngáy và phòng ngừa viêm nhiễm cho “cô bé”. Sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan.

 

dung dịch vệ sinh phụ nữ TS6

 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm nhiễm phụ khoa như việc chăm sóc vùng nhạy cảm không đúng cách, mặc đồ lót chật, …. Bệnh phụ khoa khiến chị em có cảm giác khó chịu, kém tự tin, gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý, đặc biệt là khi ở trước mặt người bạn đời của mình. Hiểu được nỗi lòng phái đẹp, công ty hàng đầu Đài Loan về công nghệ sinh học Tensall Bio -tech đã nghiên cứu công thức độc quyền TS-2L và cho ra đời dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ TS6 Lady Health.

 

Với việc chăm sóc vùng kín bằng cơ chế bổ sung lợi khuẩn probiotic, kết hợp cùng mùi hương dễ chịu và cách sử dụng dễ dàng, TS6 được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn với vùng bộ phận sinh dục và khuyên dùng cho nữ giới. Sản phẩm hiện được các chị em ưa chuộng, săn đón nhiệt tình trên thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ TS6 có 2 dạng

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ TS6 được bào chế dưới 2 dạng là dạng xịt và dạng bọt. Cả 2 loại đều có thành phần là những nguyên liệu từ thiên nhiên, kết hợp với công nghệ sản xuất sinh học hiện đại, tạo sự tin tưởng về chất lượng cũng như độ an toàn cho người tiêu dùng.

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ TS6 dạng bọt

 

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ TS6 dạng bọt

 

Sản phẩm dung dịch vệ sinh TS6 dạng bọt có thành phần:

 

  • Tinh chất TS – 2L từ sữa lên men có chứa 2 chủng lợi khuẩn Lactobacillus, đây là tinh chất có công thức độc quyền của công ty Tensall Bio.tech được thế giới công nhận.

 

  • Tinh dầu chiết xuất từ cây trà.

 

  • Tinh chất nha đam và hoa anh đào trắng…

 

Để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất, bạn nên làm theo hướng dẫn:

 

  • Vệ sinh vùng kín với nước sạch trước khi dùng sản phẩm.

 

  • Xịt 1 lượng bọt vừa phải ra tay và thoa lên vùng kín, đồng thời massage nhẹ nhàng.

 

  • Rửa sạch lại vùng nhạy cảm với nước ấm và thấm khô bằng khăn sạch.

 

  • Bạn nên sử dụng dung dịch TS6 hàng ngày, mỗi ngày 1 – 2 lần để “cô bé” luôn sạch sẽ, thơm tho và khỏe mạnh ngừa viêm và viêm tái phát.

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ TS6 dạng xịt

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ TS6 dạng xịt hay còn được gọi là xịt kháng khuẩn phụ khoa TS6 cũng có chứa tinh chất độc quyền TS – 2L tạo nên bởi hoạt tính của sữa lên men với 2 lợi khuẩn Lactobacillus tốt cho sức khỏe phụ khoa. Bên cạnh đó là Acid Hyaluronic giúp cấp ẩm và tăng độ đàn hồi cho làn da ở vùng nhạy cảm.

 

Xịt kháng khuẩn phụ khoa TS6

 

Vì sản phẩm được đóng gói dưới dạng lọ xịt nhỏ, thuận tiện cho các chị em mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Cách dùng của dung dịch vệ sinh TS6 dạng xịt như sau:

 

  • Lắc kỹ lọ dung dịch trước khi sử dụng.

 

  • Giữ lọ ở khoảng cách tầm 15 – 20cm so với cô bé và xịt khoảng 2 – 3 lần vào vùng bên ngoài âm đạo.

 

  • Sau khi xịt xong, bạn thấm nhẹ vùng kín bằng giấy mỏng hoặc khăn vải mềm, không cần rửa lại với nước

 

  • Bạn nên dùng sản phẩm hàng ngày với tần suất 1 – 2 lần / ngày và có thể mang theo lọ dung dịch TS6 dạng xịt bên mình để sử dụng khi thấy cần thiết.

 

Cả 2 sản phẩm TS6 dạng bọt và dạng xịt đều có ưu điểm là chứa các chủng lợi khuẩn giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe phụ khoa bằng cách phục hồi hệ vi khuẩn có lợi của âm đạo. Bên cạnh đó là thành phần của TS6 không hề có hương liệu hóa học, chất tạo bọt hay xà phòng. Vậy nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm là sản phẩm sẽ không gây kích ứng da hay ảnh hưởng đến khả năng sinh lý, sinh sản.

 

Lí do nên sử dụng sản phẩm TS6

 

Với thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên kết hợp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm có công dụng cụ thể như sau:

 

  • Khử mùi hôi, khó chịu ở vùng kín, đem lại hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu hoa anh đào trắng. Vì không sử dụng hóa chất hay hương liệu nên sản phẩm TS6 không có mùi nồng nặc như các sản phẩm có chất tạo mùi hóa học khác.

 

  • Cân bằng độ pH của môi trường bên trong vùng âm đạo:  Với thành phần có chứa vi khuẩn có lợi chủng Lactobacillus, dung dịch vệ sinh phụ nữ TS6 giúp vùng kín luôn có độ pH ổn định ~ 4,5.

 

  • Các chủng lợi khuẩn trong TS6 giúp khôi phục hệ vi khuẩn vùng âm đạo nên rất phù hợp với trường hợp viêm nhiễm phụ khoa. Lợi khuẩn cùng tinh dầu chiết xuất từ cây trà giúp phái đẹp giảm triệu chứng ngứa ngáy và phòng ngừa, ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh viêm nhiễm.

 

  • Ngoài ra các thành phần tinh chất lô hội, acid hyaluronic có công dụng giữ ẩm cho vùng kín, giúp “cô bé” luôn ở trạng thái dễ chịu nhất, mềm mại và không bị khô rát.

 

Đối tượng sử dụng

 

Dung dịch vệ sinh TS6 Lady Health được nghiên cứu hướng đến nhóm đối tượng là nữ giới, sản phẩm sử dụng được cho phụ nữ có thai, mới sinh và cả bé gái từ 4 tuổi trở lên. TS6 được các chuyên gia khuyên dùng với những đối tượng dưới đây:

 

  • Chị em phụ nữ có nhu cầu vệ sinh vùng kín hàng ngày để phòng chống các bệnh viêm nhiễm phụ khoa (phổ biến như nhiễm khuẩn âm đạo, viêm đường tiết niệu…) và luôn muốn vùng kín thơm tho, sạch sẽ và mềm mại.

 

  • Vùng kín có mùi khó chịu, ra nhiều mồ hôi, trường hợp này thường là các đối tượng mặc đồ lót, quần bó sát và ngồi nhiều, hoặc lao động chân tay ngoài trời…

 

  • Nữ giới đang bị viêm nhiễm (biểu hiện như khí hư bất thường, có mùi lạ, vùng kín nổi mẩn, ngứa ngáy…) hoặc mới trị viêm, cần cân bằng lại hệ vi khuẩn cũng như pH vùng âm đạo sau điều trị kháng sinh.

 

  • Nữ giới có làn da nhạy cảm, phụ nữ mang thai, sau sinh….

 

Dung dịch vệ sinh TS6 chăm sóc sức khỏe phụ khoa mẹ bầu

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ TS6 có thực sự tốt không?

 

Dung dịch vệ sinh TS6 được nghiên cứu công thức bởi các chuyên gia đến từ công ty sinh học Đài Loan và sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO. Sản phẩm đã ra đời hơn 20 năm, được phân phối rộng rãi ở 13 quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore… và được các chuyên gia khuyến khích sử dụng với nữ giới.

 

Trước khi lưu hành ở thị trường Việt Nam, TS6 đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng và độ an toàn đối với làn da và sức khỏe phái đẹp. Dung dịch vệ sinh phụ nữ TS6 chiếm được nhiều cảm tình, sự tin tưởng của người tiêu dùng không chỉ vì công dụng nó đem lại mà còn ở những ưu điểm như:

 

  • Không chứa chất tạo bọt hay tẩy rửa, thành phần lành tính với làn da nhạy cảm.

 

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng.

 

  • Thời gian sử dụng được khá lâu, khoảng 6 tháng với lọ dung tích 180ml.

 

Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm dung dịch vệ sinh TS6 là lựa chọn phù hợp và tốt nhất để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe vùng kín của mình.

 

Nguồn: nhathuocvinhloi 

Fanpage: TS6_Việt Nam

Zalo
Zalo
Hotline